Tin tức

GIỚI THIỆU CÔNG TY TNHH TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ TÂY NGUYÊN (Phần 2)

Công ty TNHH tư vấn du học hợp tác quốc tế Tây Nguyên 

Công ty chúng tôi đã hoạt động trong lĩnh vực du học được hơn 3 năm, hoạt động tại 2 tỉnh Đăk Lăk – Đăk Nông tương lai sẽ trên toàn khu vực Tây Nguyên. Với đội ngũ nhân viên luôn tràn đầy sức trẻ và nhiệt huyết, chúng tôi luôn làm hài lòng với tất cả khách hàng, cho dù là những khách hàng khó tính nhất. 

PHẦN tiếp theo chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng về PHÒNG HỌC, PHÒNG KÍ TÚC XÁ, NHÀ ĂN của công ty, để quý khách hàng luôn yên tâm và hài lòng với mọi chất lượng đào tạo cũng như cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn của chúng tôi.

⇒ Phòng kí túc xá: Ký túc xá là một phần cơ sở vật chất của Công ty TNHH tư vấn du học hợp tác quốc tế Tây Nguyên, công tác phục vụ tốt chỗ ở cho học sinh ở xa về học tập tại công ty là góp phần chung vào sự thành công và phát triển của Du học Tây Nguyên.

Phòng ở kí túc xá của Du Học Tây Nguyên

Ký túc xá được xây dựng khép kín cùng với tòa nhà của công ty với 6 tầng lầu, mỗi tầng gồm 3 phòng. Ký túc xá có tổng cộng gồm 9 phòng, mỗi phòng có 4-6 giường tầng với sức chứa hơn 70 học sinh. Với cơ sở vật chất đầy đủ, các phòng ở khép kín tiện sinh hoạt cho học sinh, được sửa sang từng năm đáp ứng nhu cầu ở của học sinh viên. Đối tượng sử dụng yếu là đông đảo học sinh của công ty.

Ngoài ra, công ty còn 1 khu kí túc xá biệt lập tọa lạc gần công ty với sức chứa hơn 100 học sinh.

Hình ảnh của ký túc xá góp phần vào sự phát triển, xây dựng thương hiệu và khẳng định vị thế của công ty, tạo một địa chỉ tin cậy cho quý phụ huynh cà học sinh. Ban Lãnh đạo công ty đã sẵn sàng hỗ trợ và tạo điều kiện tốt nhất cho KTX để các thầy cô giáo yên tâm giảng dạy, học sinh yên tâm học tập.

Phòng ở kí túc xá của Du Học Tây Nguyên

⇒ Phòng học: Hiện tại các phòng học của Công ty du học Tây Nguyên được bố trí trong công ty chuyên sử dụng cho hoạt động giảng dạy. Trong một lớp học, giáo viên chỉ đào tạo học viên dao động từ 15-25 bạn, đảm bảo mỗi bạn sẽ tiếp thu được tất cả các kiến thức trong mỗi tiết học. Lớp học được xây dựng trong không gian tương đối tách biệt và yên tĩnh nơi mà việc học tập có thể diễn ra một cách không bị gián đoạn bởi những tiếng ồn bên ngoài.

Lớp học của công ty Du Học Tây Nguyên

Mỗi phòng học đều được thiết kế và trang trí theo phong cách Nhật Bản và Hàn Quốc, đúng với tiêu chí hoạt động của công ty. Công ty không ngừng đổi mới, đầu tư cơ sở vật chất cũng như các trang thiết bị dạy học để đáp ứng nhu cầu giảng dạy cho học sinh. Mỗi phòng học đều được trang bị đầy đủ bảng, phấn, bàn ghế, cũng như hệ thống điện, âm thanh tạo không gian thoải mái nhất cho các bạn học tập.

Lớp học của công ty Du Học Tây Nguyên

Công ty đã xây dựng nội quy lớp học được treo trong mỗi phòng học. Phòng học hoạt động theo từng giờ học được sắp xếp có kế hoạch của công ty. .

  • Giáo viên và học sinh đều phải có trách nhiệm bảo quản cơ sở cũng như là trang thiết bị của phòng học.
  • Sau khi kết thúc lớp học, giáo viên yêu cầu học sinh dọn dẹp toàn bộ phòng học, tránh để ảnh hưởng đến giờ học sau.
Lớp học của công ty Du Học Tây Nguyên

⇒ Phòng ăn, phòng sinh hoạt chung: Ngoài phòng học và kí túc xá cho học sinh sinh hoạt và học tập, trên lầu 7 của công ty chính là phòng ăn uống, sinh hoạt chung. Khi học sinh học tại Công ty Tây Nguyên, các bạn sẽ được sinh hoạt, ăn uống chung với nhau, công ty có đầu bếp riêng nấu ăn cho các bạn với thực phẩm an toàn, đồ ăn đa dạng phong phú, tránh nhàm chán cũng như cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho các bạn.

Phòng sinh hoạt chung của công ty Du Học Tây Nguyên

Thời gian sinh hoạt chung là khoảng thời gian các bạn giao lưu gắn kết với nhau sau khi học tập vất vả. Công ty luôn cố gắng tạo một môi trường học tập và sinh hoạt lành mạnh, thân thiện, tạo sự thoải mái nhất khi các bạn đến học tập tại đây.

Nhà ăn của công ty Du Học Tây Nguyên
Nhà ăn của công ty Du Học Tây Nguyên

Với phương châm “Thêm một khách hàng hài lòng là thêm một thành công cho doanh nghiệp” chúng tôi luôn đầu tư và phát triển cơ sở vật chất để phục vụ quý khách hàng một cách trọn vẹn nhất.

MỜI CÁC BẠN ĐÓN ĐỌC GIỚI THIỆU CÔNG TY DU HỌC TÂY NGUYÊN (Phần 3), để hiểu rõ và biết thêm nhiều về HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP, HỌC NGOẠI KHÓA của học viên của công ty.

 

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN DU HỌC NGAY HÔM NAY để được tư vấn về chương trình du học một cách chính xác và tận tâm nhất. 

Mr Tiến: 0979 78 1279

Du học Tây Nguyên

Share
Published by
Du học Tây Nguyên

Recent Posts

Tìm hiểu về văn hóa và phong tục tập quán của Đức chi tiết nhất

Đối với các du học sinh, việc tìm hiểu về văn hóa và phong tục…

4 ngày ago

TOP các ngành nghề du học nghề Đức phổ biến nhất hiện nay

Du học nghề Đức ngày càng được nhiều du học sinh quan tâm và lựa…

4 ngày ago

9 Ưu điểm du học nghề Đức mà bạn cần biết!

Du học nghề Đức là sự lựa chọn được nhiều bạn trẻ hướng đến sau…

4 ngày ago

Cập nhật điều kiện du học nghề Đức đầy đủ nhất 2024

Du học nghề Đức mở ra cơ hội hấp dẫn với nhiều bạn trẻ. Với…

4 ngày ago

3 Hội thảo du học nghề Đức lớn nhất trong năm

Hội thảo du học nghề Đức là nơi bạn không thể bỏ qua khi có…

4 ngày ago

Chuẩn bị gì khi đi du học nghề Đức? Hướng dẫn chi tiết từ A – Z

Trước khi đi du học, việc chuẩn bị hành lý cẩn thận là điều cần…

5 ngày ago