Tin tức

3 Hội thảo du học nghề Đức lớn nhất trong năm

Hội thảo du học nghề Đức là nơi bạn không thể bỏ qua khi có nhu cầu tìm kiếm các thông tin để du học nghề tại quốc gia này. Tại các hội thảo, bạn không chỉ được cung cấp thông tin, hướng dẫn thủ tục, hồ sơ mà còn có cơ hội được đặt câu hỏi trực tiếp với các thầy cô hoặc bộ phận tuyển sinh của trường học tại Đức. 

Vì sao Đức là điểm đến du học nghề lý tưởng?

Đức là một trong những quốc gia có nền giáo dục hiện đại, tiên tiến hàng đầu trên thế giới. Do đó, du học nghề tại đây, học viên sẽ hướng dẫn trực tiếp bởi các chuyên gia hàng đầu trong nghề. Từ đó nâng cao trình độ, tay nghề của bản thân. 

Chưa hết, du học nghề tại Đức có nhiều chuyên ngành, học viên sẽ được hưởng chính sách miễn học phí. Ngoài ra, cơ hội mở rộng nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp cao. Thời gian du học nghề chỉ kéo dài khoảng 3 năm, sau khi ra trường, học viên có thể làm việc tại Đức hoặc nhiều quốc gia khác nhau. 

Đặc biệt, khi tham gia du học nghề và làm việc ở Đức, bạn còn có cơ hội định cư tại Đức lâu dài. Với những lợi ích trên, dễ hiểu khi Đức đang trở thành “thỏi nam châm” thu hút nhiều du học sinh đăng ký tham gia du học nghề.  

Du học nghề tại Đức mang đến nhiều cơ hội phát triển cho các bạn trẻ

Vì sao nên tham gia hội thảo du học nghề Đức?

Hội thảo du học nghề Đức là nơi cung cấp đầy đủ các thông tin về cơ hội du học, thông tin các trường nghề một cách chuẩn xác nhất. Đây là cơ hội để các bạn học sinh, sinh viên tìm thấy nhiều thông tin hữu ích để chuẩn bị cho hành trang du học nghề của mình. Ngoài ra, việc tham gia các hội thảo du học còn mang đến nhiều lợi ích như:

  • Có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện trực tiếp với đại diện của các trường đại học, cao đẳng, trường nghề hàng đầu tại Đức. Thông qua những chia sẻ của họ, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về chương trình học, điều kiện để được vào trường cũng như cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. 
  • Gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm với những người đã từng du học nghề tại Đức. Họ sẽ chia sẻ chi tiết về cuộc sống, quá trình học tập và đưa ra các lời khuyên hữu ích cho bạn. 
  • Tham gia hội thảo du học nghề còn giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí. Khi chỉ trong một buổi hội thảo, bạn có thể tìm hiểu được nhiều trường và các thông tin liên quan. 
Hội thảo du học nghề Đức cung cấp nhiều thông tin hữu ích

Một số hội thảo du học nghề Đức lớn nhất trong năm

Dưới đây là một số hội thảo du học Đức lớn, được tổ chức thường xuyên mà bạn có thể tham khảo!

Ngày hội giáo dục châu Âu

Ngày hội giáo dục châu Âu được Phái Đoàn Liên Minh Châu Âu tổ chức thường xuyên với quy mô lớn khắp ba miền Việt Nam, trong đó có cả hội thảo du học Đức. Đến với ngày hội này, các bạn học sinh, sinh viên sẽ có cơ hội tìm hiểu các thông tin về du học nghề ở Đức và các nước khác thuộc Liên minh Châu Âu. 

Ngày hội giáo dục châu Âu có các hội thảo để học sinh, sinh viên giao lưu, chia sẻ với các chuyên gia cũng như các du học sinh đang học tập tại Đức. Ngày hội cũng có nhiều hoạt động tư vấn du học miễn phí như: cách xin visa du học nghề Đức, cách làm hồ sơ, chi phí du học… 

Ngày hội giáo dục châu Âu được tổ chức thường xuyên

Hội thảo du học Đức của DAAD

DAAD là tổ chức hỗ trợ việc trao đổi giữa các nhà khoa học Quốc tế, sinh viên và cơ quan trao đổi Hàn Lâm Đức. Hàng năm, văn phòng đại diện của DAAD sẽ định kỳ tổ chức Hội thảo liên quan đến chủ đề đại học tại Đức. Hội thảo thu hút đông đảo các bạn học sinh, sinh viên và phụ huynh tham gia. 

Hội thảo cung cấp nhiều thông tin quan trọng như: giới thiệu các trường đại học tại Đức, thông tin về các chứng chỉ, hồ sơ, thủ tục du học đại học, du học nghề tại Đức… Ngoài ra, cũng tại hội thảo, các bạn học sinh, sinh viên và phụ huynh có thể đặt các câu hỏi thắc mắc xung quanh vấn đề du học tại Đức để các chuyên gia có thể giải đáp chi tiết. 

Hội thảo cung cấp nhiều thông tin quan trọng về du học tại Đức

Chương trình tư vấn du học nghề Đức miễn phí của Du học Tây Nguyên

Ngoài các hội thảo du học nghề Đức của các tổ chức chính phủ, phi chính phủ, bạn cũng không nên bỏ qua chương trình tư vấn lộ trình du học nghề tại Đức miễn phí của Công ty tư vấn du học hợp tác quốc tế Tây Nguyên. Đây là đơn vị hàng đầu chuyên tư vấn du học, tư vấn xuất khẩu lao động tại Đức cùng nhiều quốc gia khác. 

Đến với Du học Tây Nguyên, bạn sẽ được gặp gỡ các chuyên gia, cựu du học sinh đã từng tham gia theo học tại các trường nghề nổi tiếng ở Đức. Từ đó được chia sẻ các kinh nghiệm, bí quyết du học cùng tất tần tật các thông tin khác xoay quanh cuộc sống của một du học sinh tại Đức. 

Du học Tây Nguyên tư vấn du học nghề Đức miễn phí cho học viên

Khi tham gia chương trình tư vấn du học nghề Đức miễn phí của Du học Tây Nguyên, bạn có thể đặt ra bất cứ câu hỏi nào. Đội ngũ chuyên gia, tư vấn viên của đơn vị sẽ giúp bạn tháo gỡ mọi vướng mắc. Đồng thời hướng dẫn bạn cách lựa chọn ngành nghề du học nghề Đức phù hợp với năng lực, nhu cầu của bản thân. Ngoài ra, nếu đăng ký du học nghề Đức tại trung tâm, học viên cũng sẽ được xây dựng lộ trình học tiếng Đức phù hợp và hỗ trợ làm thủ tục, hồ sơ và xin Visa đầy đủ nhất. 

Hiện nay, có nhiều cách để bạn tìm kiếm các thông tin về du học nghề. Tuy nhiên, đăng ký tham gia hội thảo du học nghề Đức là cách nhanh nhất, hiệu quả nhất để bạn gỡ bỏ những vướng mắc của mình. Nếu bạn quan tâm tới du học nghề Đức hoặc có các câu hỏi cần được giải đáp, hãy liên hệ với Du học Tây Nguyên để được tư vấn miễn phí!

Lê Hưng

Share
Published by
Lê Hưng

Recent Posts

Tìm hiểu về văn hóa và phong tục tập quán của Đức chi tiết nhất

Đối với các du học sinh, việc tìm hiểu về văn hóa và phong tục…

2 tuần ago

TOP các ngành nghề du học nghề Đức phổ biến nhất hiện nay

Du học nghề Đức ngày càng được nhiều du học sinh quan tâm và lựa…

2 tuần ago

9 Ưu điểm du học nghề Đức mà bạn cần biết!

Du học nghề Đức là sự lựa chọn được nhiều bạn trẻ hướng đến sau…

2 tuần ago

Cập nhật điều kiện du học nghề Đức đầy đủ nhất 2024

Du học nghề Đức mở ra cơ hội hấp dẫn với nhiều bạn trẻ. Với…

2 tuần ago

Chuẩn bị gì khi đi du học nghề Đức? Hướng dẫn chi tiết từ A – Z

Trước khi đi du học, việc chuẩn bị hành lý cẩn thận là điều cần…

2 tuần ago

Học bổng du học nghề Đức là gì? Điều kiện và các thông tin liên quan

Đức là quốc gia có nền kinh tế phát triển với tỷ lệ thất nghiệp…

2 tuần ago